15 ลายกระเบื้องสุขาสำหรับตกแต่งห้องอาบน้ำให้เกิดความสวยงาม

8

กระเบื้องยาง

1. โมเสคแก้ว
ลายกระเบื้องห้องอาบน้ำแบบแรกที่จะชี้แนะเป็นลายโมเสคแก้วซึ่งเป็นกระเบื้องจำพวกที่เหมาะสมกับการใช้ในส้วมอย่างยิ่ง บางบุคคลเรียกว่าเป็นกระเบื้องส้วมเลยด้วย ด้วยเหตุว่ากระเบื้องโมเสคแก้วมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทนน้ำได้สูง ไม่บวมจากการโดนน้ำ และก็ทนต่อการเปลี่ยนอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
2. 
กระเบื้องลายเรขาคณิต
ลายกระเบื้องส้วมแบบเรขาคณิตก็มีความงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญเป็นเหมาะสมกับสุขามากมายอีกด้วย ด้วยเหตุว่าเป็นการเล่นลวดลายได้มากโดยไม่ต้องกลัวว่าจะทำห้องให้มองเยอะแยะเกินความจำเป็น
3. 
กระเบื้องลายหิน
ลายกระเบื้องส้วมแบบลวดลายหิน เหมาะสมกับการแต่งสุขาในแบบลอฟท์หรือแบบรัสติค ด้วยเหตุว่าโชว์ให้มองเห็นถึงผิวของอุปกรณ์ที่สวย เป็นการโชว์แก่นของสิ่งของได้อย่างเด่น รวมทั้งเนื่องจากว่ากระเบื้องลายหินมีผิวที่หยาบคายแล้วก็ด้าน ทำให้มันช่วยเหลือกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย 
4. 
กระเบื้องลายธรรมชาติ
อีกหนึ่งลวดลายกระเบื้องส้วมที่สวยสดงดงามแล้วก็เป็นที่ได้รับความนิยมกันมากมายซึ่งก็คือกระเบื้องที่เน้นย้ำให้มองเห็นความยุติธรรมชาติ โดยการตกแต่งด้วยหินหรือก้อนกรวดก็จะสามารถช่วยให้ส้วมเสมือนเข้าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้มากเพิ่มขึ้น เพิ่มความงามรวมทั้งความมีชีวิตชีวาให้กับสุขาได้อย่างดีเยี่ยม
5. 
กระเบื้องลายโมเสคใหญ่
กลับมาที่กระเบื้องลายโมเสคอีกครั้ง ความไม่เหมือนเป็นความกว้างของหินแก้วแต่ละแผ่น กระเบื้องโมเสคที่มีชิ้นแก้วใหญ่ก็จะให้ความงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง เว้นเสียแต่นิยมปูในส้วมแล้วยังสามารถใช้ปูเป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำได้อีกด้วย
6. 
กระเบื้องลายรัสติ
กระเบื้องลายรัสติคมีความงดงามที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยอุปกรณ์ของกระเบื้องที่ทำจากเซรามิคทำให้สามารถตกแต่งลวดลายได้ง่าย มีผิวเป็นครึ่งมันครึ่งด้านช่วยเหลือกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยมและไม่ทำให้ลื่นอีกด้วย ลายกระเบื้องส้วมแบบงี้ให้ความเป็นวินเทหน้าจอยู่จำนวนมาก 
7. 
กระเบื้องลายโมเสคแบบริชมอนด์
ยังอยู่กันที่กระเบื้องโมเสคกันต่อเพราะว่านอกเหนือจากใช้ปูพื้นแล้วยังคงใช้สำหรับปูฝาผนังได้อีกด้วย เนื่องจากว่ามีคุณลักษณะกันน้ำ (ฝาห้องน้ำ เปียกน้ำอยู่เรื่อยทำให้ขาดไม่ได้ที่จะควรจะมีการปูกระเบื้องฝาผนัง
8. 
กระเบื้องลายหินธรรมชาติ
ลายกระเบื้องสุขาแบบธรรมชาติโดยการใช้หินตัดแผ่นใหญ่ก็ให้ความสวยมากพอๆกับกัน มองมีความดิบแล้วก็มีความลอฟท์ไปในตัว เหมาะสมกับการตกแต่งที่ถูกใจความดิบของธรรมชาติ
9. 
กระเบื้องลายหินอ่อนแบบผิวด้าน
กระเบื้องลายหินอ่อนส่วนมากไม่นิยมสำหรับเพื่อการปูพื้นห้องอาบน้ำ เนื่องจากกระเบื้องลายหินอ่อนโดยมากชอบมีการฉาบผิวมันทำให้เมื่อโดนน้ำแล้วจะลื่นได้ง่าย ก็เลยไม่เหมาะสมกับการปูในห้องสุขา
10. 
กระเบื้องลายหินแบบแถว
ลายกระเบื้องห้องอาบน้ำแบบงี้เป็นการเอาหินมาวางเรียงเป็นแนว โดยการสับเปลี่ยนลวดลายของหินแต่ละแผ่น สลับสีของหินแต่ละแผ่น ทำให้แปลงเป็น Pattern ของกระเบื้องที่มีความสวยสดงดงาม 
11. 
กระเบื้องลายธรรมชาติแบบเน้นย้ำสีสรร
ส่วนมากแล้วกระเบื้องลายธรรมชาติจะไม่ค่อยตกแต่งสีสรรเข้าไปมากเท่าไรนักเนื่องจากจะมีผลให้มองไม่เหมือนจริงมองไม่ธรรมชาติ แล้วจะมีผลให้ตกแต่งส้วมได้ยาก แต่ว่าบางเวลาการเติมสีสันเข้าไปในหินก็ช่วยทำให้กระเบื้องสวยสดงดงามขึ้นมา
12. 
กระเบื้องวอลสตรีท
ลายกระเบื้องแบบวอลสตรีทจะมีความดิบของมันอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยนิยมนำไปตกแต่งห้องสุขาในสไตล์ลอฟท์หรือไม่ก็วินเทจ เพื่อมีทั้งยังความงาม รวมทั้งได้อารมณ์เสมือนไปห้องอาบน้ำตามรีสอร์ทดังชายทะเลอย่างยิ่งจริงๆ 
13. 
กระเบื้องลายไม้
บางครั้งอาจจะฟังมองแปลกไปบ้างเนื่องจากว่าโดยธรรมดาแล้ว กระเบื้องลายไม้ ไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเพื่อการใช้เป็นกระเบื้องตกแต่งสุขาเสียเท่าใด แต่ว่าถ้าเกิดคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ถูกใจลายไม้เป็นความรู้สึกนึกคิด ต้องการใช้ลายไม้ตกแต่งห้องอาบน้ำ ก็สามารถที่จะทำเป็น
14. 
กระเบื้องลายผ้า
กระเบื้องลายผ้าเป็นอีกหนึ่งลายที่งามรวมทั้งเมื่อเลือกใช้สีโทนเข้มอย่างสีเทาก็จะให้ความงดงามไปอีกในลัษณะหนึ่งตัวผิวกระเบื้องมีความหยาบรวมทั้งมีผิวด้านช่วยเหลือกันความลื่นไถลจากน้ำได้ 
15. 
กระเบื้องลายดอกไม้
สำหรับหญิงที่ถูกใจความแจ่มใส ถูกใจส้วมแบบสวยกระเบื้องเซรามิคที่มีการตกแต่งเป็นลายดอกไม้ก็ให้ความงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง มองสวยแล้วก็ชื่นบานในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ยังสามารถเลือกสีของกระเบื้องที่เป็นสีดอกไม้หวาน

Leave a comment